Quy định bảo hành

Các quy định bảo hành

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

1.   Các qui định thỏa mãn điều kiện bảo hành không thu phí

UPS SANTAK được phân phối bởi Công ty Nguyên Hà

ŸUPS SANTAK được bảo hành không thu phí 03 năm (theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất kể từ ngày sản phẩm được xuất bán ra khỏi kho của Công ty Nguyên Hà) bởi hệ thống 64 Điểm bảo hành sản phẩm do ECOTEK CANADA ủy quyền chính thức trên cả nước (ngày xuất kho được ghi rõ trên sổ bảo hành đi kèm)

 

2.   Sản phẩm không được bảo hành miễn phí khi  bảo quản, lưu kho, lắp đặt, vận hành không tuân theo sự hướng dẫn của Nhà sản xuất được nêu trong tài liệu hướng dẫn sử dụng này. Ngoài ra nếu mắc phải một trong những nguyên nhân dưới đây sản phẩm đó cũng sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Không xuất trình SỔ BẢO HÀNH (bản gốc) hoặc CHƯA ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH tại trang web: http://support.ecotek-canada.vn/#/dangkybh đã được điền đầy đầy đủ thông tin theo yêu cầu

  • Hư hỏng, đổ vỡ, gây biến dạng vật lý trong quá trình vận chuyển, di dời thiết bị.
  • Ắc quy của UPS SANTAK không sử dụng trên 3 tháng không được nạp điện lưới phục hồi cho ắc quy, không được bảo trì định kỳ, không được bảo dưỡng, nạp xả điện theo hướng dẫn của Nhà sản xuất khi lưu kho hay sử dụng lâu ngày.

  • Hư hỏng do thiên tai như sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, cháy nổ…

  • Do côn trùng, chuột bọ cắn phá, làm tổ bên trong, chất lỏng đổ vào.

  • Điều kiện môi trường lắp đặt / lưu kho ẩm ướt, nguồn nhiệt vượt quá tiêu chuẩn khuyến cáo của nhà sản xuất.

  • Vị trí lắp đặt không đủ thông thoáng, khu vực nhiều bụi bẩn, bụi kim loại.

  • UPS không được cách ly với khu vực  gần nguồn hóa chất, khu vực có hơi nước biển.

  • Đấu nối dây điện, vật tư, phụ kiện điện không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, đấu sai nguồn điện, điện áp. Dùng quá công suất danh định của UPS.

  • Tem bảo hành dán niêm phong của Nhà sản xuất / Cty Nguyên Hà trên sản phẩm bị dán chồng lên bởi tem của đơn vị khác.

  • Tem bảo hành dán niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị rách, có dấu hiệu tẩy xóa, bóc ra dán lại.

  • Số máy (serial number) bị mất, bị mờ không đọc được, có dấu hiệu bị tẩy xóa.

  • Người sử dụng hay bên thứ 3 tự ý cải tiến về cấu trúc, công năng của sản phẩm cũng như tự ý sửa chữa sản phẩm.

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo qui định.
THÀNH QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Công ty Nguyên Hà

25Năm thành lập và phát triển
64Điểm Bảo Hành
200Nhân viên
528.000 Khách Hàng

Được ủy quyền chính thức và hỗ trợ trực tiếp từ ECOTEK CANADA, Công ty Nguyên Hà cam kết trách nhiệm bảo hành sản phẩm Bộ Lưu Điện (UPS) SANTAK và Ắc quy ECOTEK-CANADA. XEM CHI TIẾT

X